Love Alarm – เวลาแห่งความรักและความสุขที่ ม.นเรศวร

Love Alarm – เวลาแห่งความรักและความสุข โปรเจกต์วันแห่งความรักของกองกิจการนิสิต ที่ได้จัดให้ลานกิจกรรม NU Playground กลายเป็นสถานที่ที่อบอวลไปด้วยความรักของทุกความสัมพันธ์ ทุกสิ่งในงานล้วนแต่สีชมพู รวมถึงสีท้องฟ้าที่เป็นใจให้กับงานของเราด้วย
ในกิจกรรมนี้เราได้เชิญคู่รัก 2 คู่ที่เป็นศิษย์เก่าของเรา และจุดเริ่มต้นของความรักทั้ง 2 คู่เกิดขึ้นที่ มหาวิทยาลัยนเรศวร
เริ่มต้นที่คู่แรก พี่พล เฉลิมพล รัตนชาญชัย ศิษย์เก่ารหัส 45 และพี่ออย เกษราภรณ์ รัตนชาญชัย ศิษย์เก่ารหัส 46
คู่รักศิษย์เก่าแห่งร้าน X-cite T-Shirt ที่คอยดูแลและผลิตเสื้อให้กับกิจกรรมของนิสิตในมหาวิทยาลัย จุดเริ่มต้นความรักทั้งคู่เกิดขึ้น
บ่มเพาะ และเติบโตไปพร้อมๆ กันกับมหาวิทยาลัยจริงๆ เลยสำหรับคู่นี้ และยังทำให้ผู้ที่มาเข้าร่วมในงานได้เรียนรู้มุมมองของความรักสำหรับผู้ใหญ่ ที่ต้องอาศัยความเข้าใจและการให้อภัยซึ่งกันและกัน
ต่อกันเลยสำหรับคู่รัก LGBTQ คู่รักวัยแรกแย้ม กับน้องฟลุ๊ค ชรินทร์ ระวังทรัพย์ ศิษย์เก่ารหัส 58 และน้องฟลุ๊ค เกริกเกียรติ ต่อเขต
ศิษย์เก่ารหัส 59 ต้องขอบคุณน้องทั้ง 2 คนที่มาเล่าประสบการณ์ตั้งแต่เริ่ม Callout กับครอบครัว การเริ่มต้นความรักของทั้งคู่
รวมถึงการมีรักในวัยเรียน ถ้าได้ยินคำนี้รู้สึกยังไงบ้าง ซึ่งน้องฟลุ๊ค ชรินทร์ ระวังทรัพย์ ได้ให้ข้อคิดที่สำหรับสำหรับการมีความรักในวัยเรียน
มีได้แต่ต้องรู้จักป้องกัน ต้องขอนับถือในตัวของทั้งสองคนที่ออกมาเล่าประสบการณ์นี้ให้กับผู้เข้าร่วมงานได้เรียนรู้ไปพร้อมๆกัน
ทางเราต้องขอชื่นชมและยินดีกับความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น ที่รั้วแห่งมหาวิทยาลัยนเรศวร
เชื่อว่ามีศิษย์เก่าอีกหลายคู่เลยที่ความรักเริ่มต้น และเติบโตที่ที่แห่งนี้ เราขอเป็นกำลังใจให้กับทุกความสัมพันธ์
ท้ายนี้ขอขอบคุณศิษย์เก่าทุกคนที่ยังรัก และกลับมาหา กลับมาช่วยกันพัฒนามหาวิทยาลัย
รอชมการเติบโตของทุกคนตลอดไป….
เพราะศิษย์เก่า คือ ทรัพยากรที่มีค่าของมหาวิทยาลัยนเรศวร
—–Engage—-Forceful—-Network—-My NU—

Loading